Marketing

Quy tắc chốt sale thành công đến 99% (Biết – Hiểu – Tin – Dùng) Quy tắc chốt sale thành công đến 99% (Biết – Hiểu – Tin – Dùng)
Muốn phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu bền vững cần tuân theo thứ tự BIẾT – HIỂU – TIN – DÙNG để đạt được hiệu quả bền vững, Tránh nôn nóng “Giục túc bất đạt”. 1. Biết Sẽ không một khách hàng nào tự dưng chưa biết gì về bạn, chưa biết bạn bán cái gì mà lại hỏi bạn về sản phẩm mà họ đang có n[...]
10 mẫu quảng cáo cực ấn tượng dù chỉ nhìn 1 giây 10 mẫu quảng cáo cực ấn tượng dù chỉ nhìn 1 giây
Rất nhiều các sản phẩm quảng cáo của những nhãn hàng khiến giới marketing phải bái phục vì độ bá đạo và ấn tượng khó phai. Khi làm marketing, để gây ấn tượng với khán giả chỉ có thể mất 1 giây hoặc bạn sẽ bị quên lãng. Cùng tham khảo 10 mẫu quảng cáo ấn tượng dưới đây dù chỉ nhìn qua 1 giây thôi các[...]
5 bước vẽ chân dung khách hàng tiềm năng 5 bước vẽ chân dung khách hàng tiềm năng
Trong kinh doanh, nếu ko có bán hàng thì sẽ không được gọi là kinh doanh nữa. Và nếu muốn bán được hàng thì bạn phải biết được mình sẽ bán cho ai? Ai sẽ mua sản phẩm của bạn? Vì vậy, công việc vẽ chân dung khách hàng là một trong các hạng mục quan trọng nhất của một chiến dịch marketing bán hàng. T[...]
Yếu tố quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing Yếu tố quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing
Khi bạn muốn một chiếc oto, tự tay lắp ráp khung, bộ máy sẽ không nằm trong danh sách lựa chọn của bạn. Bạn cần phải là một thợ cơ khí chuyên nghiệp và tốn khá nhiều thời gian thì mới có thể tự tạo ra chiếc oto. Tuy nhiên, đó thực sự là viễn cảnh mà các bộ phận tiếp thị đang làm. Môi trường tiếp thị[...]